กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ

คิดถึงประเทศไทย

ประเทศไทย ผ่านพ้นสถานการณ์โควิด ที่สร้างวิกฤติให้กับคนไทย ทั้งทางด้านสุขภาพ และเศรษฐกิจ กระทบกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว คนไทยที่ทำงานด้านนี้ ต้องพบกับวิกฤติที่หนักหน่วงที่สุดในชีวิต จนบางคน ต้องออกไปหางานอื่นทำ

บางคนต้องไปทำงานในต่างประเทศ ตามแต่โอกาสที่จะมีได้

แต่เมื่อในวันนี้ สถานการณ์โควิดในประเทศไทย ก็คลี่คลายออกไปแล้ว การท่องเที่ยวก็กำลังกลับมาแล้ว คนไทย ที่ไปทำงานต่างประเทศ ด้วยสถานการณ์โควิด ก่อนหน้านี้ ก็จะมีคำถาม ถามกับตัวเองว่า กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ หรือว่าจะทำงานต่อในต่างประเทศดี

เมื่อวาน ลุงพุฒได้มีโอกาสดูดวง ให้กับคนไทย ที่ไปทำงานในต่างประเทศ ในช่วงที่ประเทศไทย เกิดสถานการณ์โควิด เธอทำงานเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โดยมีความชำนาญมาก ทางด้าน การทำโครงการ เพื่อเตรียมเปิดกิจการ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่จะหลั่งไหลมาจากทั่วทุกมุมโลก และงานที่เธอทำ ไม่ใช่งานเล็กๆ แต่ละงาน สามารถจ้างเธอ ด้วยค่าตัว ๖ หลัก (คิดเป็นเงินบาทไทย) ต่อเดือน ได้เลย

กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ
กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ

มีปัญหากับ Line นิดหน่อย

จริงๆแล้ว เป็นการนัดหมาย ที่ค่อนข้างล่วงหน้า พอสมควร เพราะเธออยู่ต่างประเทศ และไม่สะดวก ที่จะนัดหมายกันทางโทรศัพท์ ได้แต่แชตทางข้อความใน Line ทำให้การติดต่อสื่อสาร จะค่อนข้างลำบาก ทั้งนี้เพราะ ลุงพุฒมีความจำเป็น ต้องปิดเสียงเตือน จาก Line เอาไว้ เพราะหากเปิดเอาไว้ ก็น่าจะมีเสียงเตือนกันทั้งวัน จนทำงานทำการไม่ได้ กันพอดี

เพราะในวันๆหนึ่ง ลุงพุฒจะมีข้อความทิ้งไว้ ไม่ได้อ่าน ใน Line ทิ้งเอาไว้ ร่วมพันข้อความ ก็คงได้เตือนกันทุกๆ ๑ – ๒ นาที ล่ะมั้งครับ (ก็ วันหนึ่งๆ เรามีเวลาอยู่แค่ ๗๒๐ นาที เท่านั้น ครับ) กลางค่ำกลางคืน ก็คงไม่ได้นอน

ตาลายกับข้อความใน Line
ตาลายกับข้อความใน Line

นอกจากจะปิดเสียงเตือนทาง Line เอาไว้แล้ว ลุงพุฒยังไม่สามารถ ที่จะอ่านข้อความ ใน Line ได้บ่อยๆด้วย เหตุเพราะ ข้อความที่มันเยอะ นี่ล่ะครับ ทำให้ จำเป็นต้องหาเวลา เข้าไปอ่าน เป็นการเฉพาะ ซึ่งในวันหนึ่งๆ ก็อาจมีเวลา เข้าไปอ่าน ได้เพียง ๑ – ๒ ครั้ง เท่านั้น (และบางวัน ก็ไม่มีเวลา เข้าไปอ่าน เสียด้วย สิครับ)

ดังนั้น การนัดหมาย ด้วยการโต้ตอบ ข้อความ ทาง Line หรือทาง facebook messenger จึงไม่ค่อยสะดวก ด้วยประการ ฉะนี้ ล่ะครับ

แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องนัดหมายกัน ล่วงหน้า ยาวๆ เพื่อมิให้ เกิดการแทรกคิว ในระหว่างที่ มีการโต้ตอบข้อความ ในการทำนัดหมายกัน ครับ

ต่างสัปดาห์ สถานการณ์ทางโหราศาสตร์ ก็ต่างกัน

กับกรณีนี้ก็เหมือนกันครับ ในวันที่เธอ ขอทำนัดหมาย เพื่อจะดูดวง กับลุงพุฒ ในภาวะ ที่สถานการณ์ของเธอ ตึงเครียดสุดๆ ลุงพุฒ ก็ไม่อาจ นัดหมายกับเธอได้ ในระยะ วัน หรือ สองวัน ต้องข้ามสัปดาห์ มานัดกันได้ในสัปดาห์นี้

เวลาเปลี่ยน สถานการณ์เปลี่ยน
เวลาเปลี่ยน สถานการณ์เปลี่ยน

และความแตกต่างกัน ระหว่าง สัปดาห์ที่แล้ว กับ สัปดาห์นี้ ในทางโหราศาสตร์ ที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ก็คือ ลักษณะการโคจร ของพระเสาร์ ซึ่งในสัปดาห์ที่แล้ว พระเสาร์เดินถอยหลัง (เดินถอยหลังมาก่อนหน้านั้นแล้ว และ) ตลอดสัปดาห์ ที่แล้ว ในขณะที่ สัปดาห์นี้ พระเสาร์ เดินเป็นปกติ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ คือ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕

ก็คำนวณด้วย โปรแกรม ลัคนา ซึ่งลุงพุฒ พัฒนาขึ้นมาเอง โดยอาศัย สูตรสมการทางดาราศาสตร์ ของวิทยาศาสตร์ปัจจุบัน ตำแหน่งดวงดาวต่างๆ จะใกล้เคียงกับ ลาหิรี และต่างจาก สุริยยาตร์ อยู่มาก

สำหรับเธอ ที่นัดหมายดูดวง กับลุงพุฒ เธอมีคำถามอยู่เพียง เธอควรที่จะ กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ คือ กลับมาหางานที่เมืองไทยทำ จะดีกว่าที่จะทำงานในสหรัฐอเมริกา หรือไม่ เพราะเธอรู้สึก ว่าเธออึดอัด ที่จะทำงานอยู่ที่นั่น

กลับมาทำงานในสหรัฐอเมริกา เพราะสถานการณ์โควิดในประเทศไทย

ความจริงแล้ว ตัวเธอ ไม่ได้มาอยู่ในสหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรก หรอกนะครับ เธอเคยมาเรียนต่อที่นี่ แล้วถึงได้กลับไปทำงาน ที่เมืองไทย เพียงแต่ว่า เมื่อเจอกับสถานการณ์โควิด นายจ้างของเธอ จำเป็นต้องยุติการจ้าง ทั้งนี้เนื่องจาก ไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามา กิจการไปต่อไม่ได้ ก็ต้องหยุดไป

แล้วก็มีคนชวนเธอ ไปทำงานที่สหรัฐอเมริกา เธอก็ตัดสินใจ ที่จะไป ก็ทำงานได้ราวๆ ปีครึ่ง เห็นจะได้ และในตอนนี้ เธอก็กำลังจะได้ Green Card แล้วด้วย ซึ่งจะทำให้เธอ สามารถทำงานใน สหรัฐอเมริกา ได้สบายๆ

แต่เธอ กลับไม่ได้รู้สึกว่า เธอมีความสุข ในการทำงานในสหรัฐอเมริกาเลย โดยเฉพาะ กับเจ้าของกิจการ ที่เธอไปทำงานอยู่ด้วย เธอบอกว่า ที่ๆเธอทำอยู่ในวันนี้ เป็นกิจการที่ ๓ แล้ว นับแต่ ที่เธอย้ายมาทำงาน ในสหรัฐอเมริกา เพียงระยะเวลาปีเศษๆ เธอเปลี่ยนงานมา ๓ ที่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าทำไม

เพราะที่เธอทำงานที่ประเทศไทย เธอไม่เคยเป็นอย่างนี้ แต่ละที่ ที่เธอทำ ที่ประเทศไทย เธอทำอยู่หลายปี เพราะงานที่เธอ มันเป็นงานใหญ่ และมีความสลับซับซ้อนมาก มีปัญหาอุปสรรคมากมาย ก็ไม่ได้ทำให้เธอต้องคิดเปลี่ยนงานเลย ก็ทำให้เธอไม่เข้าใจตัวเอง

ลุงพุฒ ก็ขอทราบวันที่เธอ ตัดสินใจ และ วันที่เธอ เดินทางไป สหรัฐอเมริกา เธอก็ให้มา

เดินทางไป ในวันที่ห้ามเดินทางไกล

พอลุงพุฒ ใช้โปรแกรม ลัคนา หาตำแหน่งดาวบนท้องฟ้า ของวันนั้น เทียบกับ ตำแหน่งดวงดาว บนท้องฟ้า ในวันเวลา และสถานที่ ที่เกิดคลอด ก็พบตัวการสำคัญ นั่นก็คือ พระเสาร์จร (ตำแหน่งดาวเสาร์ บนท้องฟ้า ในวันนั้น) เล็งกับ ลัคนา ของเธอ เป๊ะๆ

การเดินทางไปสู่ความทรมาณ
การเดินทางไปสู่ความทรมาณ

นี่ไม่ใช่เพียงแค่ พระเสาร์ อยู่ในราศี ที่อยู่ตรงข้าม กับราศี ที่มีลัคนาของเธอ สถิตอยู่ แต่เป็นมากกว่านั้น เล็งของจริงเลย ซึ่งในกรณีนี้อย่างนี้ ใครที่เคยตามอ่าน โพสต์ของลุงพุฒ ในบล็อกเก่าๆ ที่เคยเขียนเอาไว้ คงจะทราบกันดี ว่ามันคืออะไร

แต่สำหรับท่าน ที่ยังไม่เคยอ่าน เพราะเพิ่งมาพบกับ บล็อก ของลุงพุฒ ที่เขียนใหม่ เป็นครั้งที่ ๓ ก็ไม่ต้องเสียใจ ว่าเสียโอกาส เพราะเดี๋ยวลุงพุฒ ก็คงจะเขียนเรื่องนี้อีก โดยหยิบเรื่องเก่าๆ มาเขียนใหม่ อีกเช่นเคย

แต่กับโพสต์นี้ ก็สรุปง่ายๆก็ได้ครับว่า เป็นการเดินทาง มาทำงานที่ สหรัฐอเมริกา ที่ไม่ได้สะดวกสบาย หรือมีความสุข ก็แล้วกันครับ (ส่วนเหตุผลว่าทำไม เอาไว้มีเวลา จะเขียนเรื่อง การย้ายที่อยู่ เมื่อเสาร์เล็งลัคนา ก็แล้วกัน นะครับ)

และด้วย พื้นดวงเดิม ของเธอ มีพระเกตุ เล็งลัคนา อยู่แล้ว ตั้งแต่เมื่อเธอ ถือกำเนิดขึ้นมา นั่นก็หมายความว่า เธอมี span ที่กว้างมาก ที่พระเสาร์ จะทำให้เธอ รู้สึกถึงความอึดอัด เป็นทุกข์ ยาวนานกว่าคนอื่นๆ

โดยพื้นดวงเดิม ก็ชี้ว่า มีปัญหารอปะทุ อยู่ก่อนแล้ว

จริงแล้ว พระเกตุ ที่เล็งลัคนาแท้ๆ ของเธอ (ไม่ใช่แค่ อยู่ในราศี ที่อยู่ตรงกันข้าม กับ ลัคนา เท่านั้น) เป็นเหตุให้ เธอคบกับใคร ก็ไม่รอด

เดินทางไปหาความตึงเครียด
เดินทางไปหาความตึงเครียด

พระเกตุไทย เป็นดาวทิพย์ ที่ล้นเกล้าฯ รัชกาลที่ ๔ ท่านทรงคำนวณมาได้ ไม่ทราบว่ามาจากไหน ไม่ทราบที่มา รู้แต่สูตรสมการคำนวณ และต่างจาก พระเกตุ ของอินเดีย ด้วย

ลุงพุฒพูดถึง พระเกตุ ในดวงของเธอ โดยบอกเธอว่า พอคบไปๆ ทำไม ดูเหมือน แฟนเรา มันไร้สาระ เปล่าประโยชน์ ไร้ความหมาย ได้ก็ไม่รู้ เนอะ เธอก็หัวเราะกิ๊กเลย เพราะว่า มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ

คนที่พระเกตุ เล็งลัคนา ในพื้นดวงเดิม เท่าที่ลุงพุฒเคยสังเกต เป็นแบบนี้กันทุกคน ไม่เหมือนคนที่ มีพระเสาร์ เล็งลัคนา เลยนะครับ ประสบการณ์ชีวิต ที่ได้ ต่างกัน

เป็นเพราะมี “สัญญาเก่า” ติดตัวมา

ลุงพุฒก็บอกเธอว่า มันเป็น “สัญญาเก่า” ที่ติดตัวมา แต่ก่อน (ชาติก่อนๆ) เคยฝึกกรรมฐาน เจริญ มรณสัญญา อศุภสัญญา มาก่อน แล้วมันก็ติดตัวมา ในชาตินี้

เพราะเคยฝึก อสุภสัญญา มาแบบผิดๆ
เพราะเคยฝึก อสุภสัญญา มาแบบผิดๆ

แต่การฝึกอย่างนี้ เป็นการฝึกชนิดที่ ไม่ค่อยจะถูกต้องนัก คือ กำลังสมถะยังไม่ดีพอ แล้วใช้วิธี กดข่มบังคับจิต และบริกรรม เพื่อให้จิตเห็นเป็นอย่างนี้ พอมาชาตินี้ จิตก็จะติด หรือเคยชิน ที่จะมองอย่างนี้

แต่เป็นการมองที่ผิดนะครับ เพราะแทนที่จิตจะมอง แล้วเกิดปัญญา หรือมอง แล้วมีปัญญา แต่กลับไปมี ความรู้สึก อิน ลงไป หรือ ความรู้สึกนั้น ครอบงำ จิตใจ ทำให้ กลายเป็นว่า ไม่ว่าจะทำงานร่วมกับใคร รวมถึงการมีหุ้นส่วน ก็มีปัญหาไปด้วย

เมื่อในพื้นดวงเดิม ของเธอ มีพระเกตุ เล็งลัคนา และสถานการณ์ปัจจุบัน มีพระเสาร์ กุมดาวเกตุ และเล็งลัคนา ไปด้วย ก็ทำให้เธอ รู้สึกอึดอัด กดดัน ทั้งการเดินทาง ไปทำงาน ที่ สหรัฐอเมริกา และมีปัญหา อึดอัด กดดัน จากหุ้นส่วน ด้วย

งาน เป็นการจ้างงาน ในเชิง หุ้นส่วน นะครับ ไม่ใช่แค่ลูกจ้าง ครับ

ก็ทำให้เธอ รู้สึกดิ้นรน ต้องการไปให้พ้นๆ จากสถานการณ์ หรือสภาพการณ์ ดังกล่าว

แล้วจะ กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ

คำถามจึงเกิดขึ้น กับเธอ ว่า กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ และเริ่มมองหา คนที่จะไขคำตอบ แล้วก็สนใจ ที่จะดูดวง กับลุงพุฒ

ลืมถามเธอไป ว่าเธอหาเจอได้อย่างไร เป็นเพราะโฆษณา ที่ลุงพุฒซื้อไว้ แต่ซื้อไว้ที่ราคาถูกที่สุด คือ ด้วยเรตต่ำสุด ที่เจ้าของสื่อ เขาจะยินยอม หรือว่า มีใครแนะนำมา หรือว่า ทางไหน ลืมถามไปจริงๆครับ)

กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ
กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ

ลุงพุฒ ก็ตอบคำถาม ของเธอไป นะครับว่า จริงๆแล้ว สถานการณ์ ที่เธอกำลังเผชิญ เป็นความอึดอัด นั้น เอาเข้าจริงแล้ว ก็ผ่อนคลายลงไปแล้ว เนื่องจาก พระเสาร์ ที่เดินถอยหลัง แล้วมากุมกับพระเกตุ ที่เล็งลัคนาของเธอ ในพื้นดวงเดิมนั้น ได้เดินเป็นปกติ

และเป็นการเดินปกติของพระเสาร์ ที่กำลังตีจากพระเกตุ ในพื้นดวงเดิม ของเธอแล้ว ทำให้ สถานการณ์ที่บีบคั้น พ้นไปแล้ว เธอน่าจะสบายขึ้นแล้ว สัปดาห์ที่แล้ว เธอพีคที่สุด และตัดสินใจ ที่จะนัดหมายดูดวง กับลุงพุฒ

เท่าที่ลุงพุฒดู จากสลิปเงินโอน ที่เธอโอนเข้ามา เป็นวันที่ ๒๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ ส่วนพระเสาร์ เดินปกติ เป็นวันที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ และนัดหมายดูดวงกันจริงๆ เป็น วันที่ ๒๗ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ คร่อมสถานการณ์ พระเสาร์เดินปกติ

พระเสาร์เดินปกติ สถานการณ์ของเธอ ก็คลี่คลาย

พอลุงพุฒบอกว่า พระเสาร์ เดินปกติ ในวันที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ (ท่านใดที่ติดตามกันอยู่ใน facebook fanpage คงจำกันได้ เพราะลุงพุฒแนะนำ ให้สวดคาถา นวหรคุณ ในวัน และเวลา ตามที่แจ้ง)

เธอก็บอกว่า เออ ใช่ สถานการณ์ที่ตึงเครียดจนพีคสุดๆนั้น มันคลี่คลายออก ในวันที่ ๒๓ ตุลาคม นั่นเอง

yes!
yes!

แล้วลุงพุฒก็มานั่งทบทวนอีกที ก็นึกในใจ นับว่าเป็นบุญ ที่เธอนัดคุย วันที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ เพราะตามเวลาของสหรัฐอเมริกา เวลาเขาตามหลังประเทศไทย ประมาณ ๑๑ – ๑๒ ชั่วโมง ทำให้ วัน ว. เวลา น. ที่เธอนัดคุย ในวันที่ ๒๓ เป็นเวลาที่ พระเสาร์เดินเป็นปกติ ไปหลายชั่วโมง

ถ้าคุยก่อน เช่น เป็นวันเสาร์ที่ ๒๒ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ ก่อนที่พระเสาร์เดินปกติ (ซึ่งทำให้ พระเสาร์ยังชาร์จเข้าหา พระเกตุ ในพื้นดวงเดิม) ล่ะก็ เป็นเรื่องแน่ ได้แตกหักกันเลยล่ะครับ

แต่ไม่ได้หมายความว่า จะดีกับทุกคน

แต่ถ้าเป็นดวงอื่น ก็ไม่แน่นะครับ หากว่า พระเสาร์ เดินปกติ แล้วชาร์จเข้าหา พระเกตุ ที่เล็งลัคนา ในพื้นดวงเดิมอยู่ สถานการณ์ ก็จะเปลี่ยนไปเป็นอีกอย่างหนึ่ง ชนิดกลับหน้ามือ เป็นหลังมือ เลยล่ะครับ

ดังนั้น จะยึดถือเอาว่า พระเสาร์ ที่เดินหน้า จะทำให้เรื่องร้าย กลายเป็นดี ก็ไม่ใช่สูตรสำเร็จ นะครับ

ไม่ใช่สูตรสำเร็จตายตัว
ไม่ใช่สูตรสำเร็จตายตัว

การคำนวณ จากโปรแกรม ลัคนา ที่ลุงพุฒพัฒนาขึ้น นั้น พระเสาร์ เดินปกติ เป็น วันอาทิตย์ที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ เวลา ๐๙:๒๒ น. ตามเวลามาตรฐานของประเทศไทย ซึ่งลุงพุฒเขียนเอาไว้ที่ facebook fanpage ไม่ได้เขียนลง blog เพราะอยู่ในช่วงของการโยกย้ายเซิร์ฟเวอร์ ครับ

ปกติ หากเป็นการเขียนอะไรไว้ล่วงหน้า ลุงพุฒจะเขียนไว้ทั้งที่ facecook fanpage และ blog นะครับ ทั้งนี้เพราะ ที่ facebook fanpage นั้น จะช่วยยืนยันด้วย timestamp จากระบบของ facebook ได้ครับ ว่าเขียนไว้เมื่อไหร่ และหากมีการแก้ไขอะไร facebook ก็จะมีระบบให้สามารถเข้าไปดูได้ครับ ว่ามีการแก้ไขอะไร เมื่อไหร่ ด้วย

ซึ่งดีกว่าที่ลุงพุฒจะอ้างอิงจากระบบเวลาของเซิร์ฟเวอร์ที่ลุงพุฒเช่าใช้เอง เพราะด้วยความเป็น admin ของทั้งเว็บไซต์ และมีความรู้ด้าน IT อย่างลุงพุฒ ซึ่งทำงานด้านนี้มาตลอด ก็สามารถเข้าไปแก้ไข วัน ว. เวลา น. ในระบบได้ แต่ถ้าเป็นที่ facebook ลุงพุฒอยู่ในฐานะ “ผู้ใช้” แต่อย่างเดียว ย่อมไม่อาจเข้าไป ในระบบฐานข้อมูล ของเขา เพื่อแก้ไข วัน ว. เวลา น. ให้ย้อนหลังไป)

ดังนั้น เมื่อเธอนัดเคลียร์ใจ หลังจากที่พระเสาร์ เดินปกติ ซึ่งเป็นคุณกับเธอ ตามพื้นดวงเดิมของเธอ เธอจริงสามารถ “เคลียร์ใจ” กันได้

บางคน สามารถทำงานได้ดี ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

แต่กับคำถาม ที่เธอข้องใจ ว่าเธอควรจะ กลับเมืองไทยดีมั้ยนะ นั้น ลุงพุฒก็บอกกับเธอว่า ตามพื้นดวงเดิมของเธอ เธอสามารถอยู่ได้ ทั้งในประเทศไทย และในสหรัฐอเมริกา ไม่มีอะไรที่ต่างกัน เธอก็บอกว่า ก็จริง เพราะเรายได้ของเธอ ในสหรัฐอเมริกา เมื่อแปลงเป็นเงินบาทแล้ว เธอก็ได้พอๆกัน (คือ รายได้ ต่อเดือน ก็อยู่ในตัวเลข ๖ หลัก ครับ)

เพียงแต่ ลุงพุฒ ก็บอกกับเธอว่า ถ้าเธอ อยู่ในสหรัฐอเมริกา ค่าครองชีพ มันก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะอัตราเงินเฟ้อนั้น สูงขึ้นมาก ในขณะที่ อัตราการเจริญเติบโต ทางเศรษฐกิจ ของสหรัฐอเมริกา โดยทางเทคนิคแล้ว ติดลบมา ๒ ไตรมาสแล้ว และไตรมาสที่ ๓ นี้ ยังไม่รู้ แต่คงไม่สวดเท่าไหร่

เธอก็บอกกับลุงพุฒว่า ที่นี่ (หมายถึง ที่สหรัฐอเมริกา) มีความคาดหมายกัน ว่า ปีนี้ (ปี พ.ศ.๒๕๖๕) เป็นปี เผาหลอก ปีหน้า (ปี พ.ศ.๒๕๖๖) เป็นปีเผาจริง

รอจังหวะดีๆ เพื่อที่จะมาสวยๆ ก็ได้ สถานการณ์ไม่ได้บังคับแล้ว

ลุงพุฒก็ได้แนะนำเธอไปอีกว่า ถ้าเธอจะกลับมาเมืองไทย เธอก็ควรกลับมาปีหน้า เอาไว้ให้ตำแหน่งของ พระพฤหัสบดี สวยกว่านี้อีกหน่อย จะได้มีโอกาส หางานดีๆ ที่เมืองไทย ได้ก่อนที่จะกลับมา น่าจะดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปีหน้า ประเทศไทย จะมีอนาคตที่สดใส สุกใสกาววาว ยิ่งกว่าปีนี้อีก

ประเทศไทย จะสุกใสกาววาว ในปี พ.ศ.๒๕๖๕
ประเทศไทย จะสุกใสกาววาว ในปี พ.ศ.๒๕๖๕

ถ้าจะกลับมา ก็กลับมาในปีหน้า จะดี ก็ถ้าเป็นไปได้ ราวๆ ไตรมาสที่ ๒ กำลังสวย เพราะ เครื่องบินที่ชื่อ “ประเทศไทย” ที่มี รปภ.ผู้มากฝีมือ ทำหน้าที่แทนกัปตันโหลยโท่ยหลายคน ที่มีมาก่อนหน้านี้ ได้พาเครื่องบินประเทศไทย เทคออฟ อย่างสวยงาม และเหิรฟ้าสู่อนาคต ที่มีความสดใสเรืองราว อย่างยาวนาน

วัชรพล ศิริวัฒน์ (ลุงพุฒ)
วันศุกร์ที่ ๒๘ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ (หลังจากที่ คุณแอน จักรพงษ์ ประกาศเรื่องซื้อกิจการ มิสยูนิเวอร์ส มาได้ ๒ วันแล้ว ขอบันทึกไว้เป็นเกียรติประวัติหน่อยครับ เพราะ คุณแอน ประกาศ จะสร้าง Soft Power ให้กับ ประเทศไทย ลุงพุฒดีใจมากๆครับ)
รายละเอียด: https://nakamole.com
ค่าครูและหมายเลขบัญชี: https://nakamole.com/#price
facebook fanpage: https://www.facebook.com/nakamole/