ชีวิตที่รุ่งโรจน์

ชีวิตที่รุ่งโรจน์

ชีวิตที่รุ่งโรจน์ หลังเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง มันจะเป็นไปได้หรือ ไม่น่าเชื่อ แต่เชื่อเถอะ มันเป็นไปแล้วจริงๆ นี่คืออีกตัวอย่างหนึ่ง ที่ได้ประสบกับ ชีวิตที่รุ่งโรจน์ หลังได้เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงไป ไม่นานเลย

ต้องดูกันยาวๆ จึงจะเห็น ชีวิตที่รุ่งโรจน์ ของจริง

เรื่องความสำเร็จ เรื่อง ชีวิตที่รุ่งโรจน์ หลังเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง ต้องดูกันยาวๆครับ เพราะเราอยู่ในโลกของความเป็นจริง โลกที่เป็นไปตามกฎแห่งกรรม โลกที่มีจิตเป็นใหญ่มีจิตเป็นประธาน การเปลี่ยนแปลงใดๆ ย่อมต้องการเวลา เพื่อให้กฎแห่งกรรมทำงาน ครับ

ชีวิตที่รุ่งโรจน์

ลุงพุฒไม่เคยบอก ว่าดวงจะอยู่เหนือ กฎแห่งกรรม

ลุงพุฒบอกมาเสมอแต่ไหนแต่ไร ว่ากฎแห่งกรรมเป็น “กฎเหล็กของจักรวาล” ที่ไม่มีใครไปแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงนิยามหรือตัวกฎได้ จะมีที่เราทำได้ก็เพียง การบริหารให้สอดคล้องกับกฎแห่งกรรม ที่จะทำให้เราได้พบกับความเจริญได้พบกับความสำเร็จ

หากแต่ ลุงพุฒได้นำเสนอวิธีการ ที่ได้ลงมือทำ และเฝ้าติดตาม จนได้เห็นผลเป็นที่ประจักษ์ มาไม่น้อยแล้ว หากเราทำในสิ่งที่เป็น “กุศล” และหลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่เป็น “อกุศล” แล้ว ชีวิตของเราจะเป็น ชีวิตที่รุ่งโรจน์ ในเวลาไม่ช้านานเลย

กุศล อกุศล คีย์แห่งความสำเร็จ ที่แท้จริง

ในเรื่องนี้ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงแสดงเอาไว้เลย ท่านบอกว่า ท่านแบ่งแยก “กุศล” กับ “อกุศล” ออกจากกัน ด้วยการดูที่ผลลัพธ์ที่ส่งคืนกลับมาในภายหลัง ว่าเป็นสุข หรือว่าเป็นทุกข์

  • ถ้ามีผลเป็นความสุขใจ ท่านเรียกว่าเป็น กุศล
  • ถ้ามีผลเป็นความทุกข์ ความเสียดแทงใจ ท่านเรียกว่าเป็น อกุศล

แม้แต้การตัดสินใจ ที่ขาดธรรมะแห่งความไม่ประมาท (อปมาโท ความไม่ประมาท คือ ความมีสติเป็นเบื้องต้น) คือมีความประมาท (ปมาโท) เป็นหนทางแห่งความตาย (ปมาโท มจฺจุโน ปทํ)

ส่วน กุศล กับ อกุศล จะมีอะไรบ้าง สามารถหาอ่านได้จากการเสิร์ชกูเกิ้ลนะครับ มีเยอะครับ พิจารณาให้ดีๆก็แล้วกันครับ (พวกที่ใช้การตีความ ข้างๆคูๆ ไม่ต้องไปอ่านนะครับ อ่านที่เขียนกันแบบ “ตรงไปตรงมา” ก็พอครับ)

เรื่องราวแห่งความสำเร็จ ชีวิตที่รุ่งโรจน์

สำหรับวันนี้ ลุงพุฒจะเล่าเรื่องที่เท้าความไปยาวไกล ยาวไกลถึงประมาณ ๑๕ ปี ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นเรื่องของคนไทยคนหนึ่ง ที่ไปบุกเบิกร้านอาหารไทย ทั้งในออสเตรเลีย และในภายหลัง ไปบุกเบิกร้านอาหารไทยในนิวซีแลนด์เพิ่มเติม

ปัจจุบัน ต้องเรียกว่า เธอเป็นร้านอาหารไทย ที่ได้รับความสำเร็จสูงมากใน นิวซีแลนด์ อยู่ที่เนเปียร์ครับ หลังจากที่เธอ “เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง” กับลุงพุฒมา

เรื่องราวแต่หนหลัง

นับแต่ครั้ง แรกเริ่มเดิมที ที่ได้รู้จักกับเธอ เธอติดต่อลุงพุฒมา เรื่องการขายร้านอาหาร ที่เธอเคยทำอยู่ร้านหนึ่ง ในออสเตรเลีย แล้วเจอปัญหา ขายร้านอาหารไปแล้ว แต่เธอไม่ได้รับเช็คจากตัวแทนของเธอ

ที่เธอหวั่นก็คือ เธอกลัวว่า นายหน้าจะชักดาบ เนื่องจากนายหน้าปิดโทรศัพท์ และไม่อยู่ที่สำนักงาน ติดต่อไม่ได้

โดนชักดาบมั้ยล่ะ

ในครั้งนั้น ลุงพุฒดูดวงให้เธอ และบอกเธอว่า เธอจะได้เงินคืนช่วงไหน และบอกเธอเพิ่มเติมด้วยว่า เนื่องจากโลกแห่งความเป็นจริง เราอยู่ในโลกที่มีกฎแห่งกรรมกำกับอยู่ และไม่มีใครหรืออะไร ในโลกนี้ ที่จะอยู่เหนือกฎแห่งกรรมได้ ดังนั้น เธอต้องทำเพิ่มเติม เธอไม่สามารถรออยู่เฉยๆ แล้วให้นายหน้าจ่ายเงินให้เธอได้

ครั้งนั้น ลุงพุฒจึงแนะนำให้เธอ ควานหาตัวนายหน้า ไปสอบถามทั้งแถวๆที่บ้านและแถวๆที่สำนักงาน ว่ามีใครรู้บ้างหรือไม่ ว่า นายหน้าหายไปไหน

วิธีการนี้ ก็คือ เป็นวิธีการ “กดดัน” ให้นายหน้าแสดงตัวออกมา เพราะหาไม่แล้ว เขาก็จะใช้วิธีหายตัวเข้ากลีบเมฆไป แล้วรอให้เรื่องเงียบ ก็กลับมา ไม่ได้บอกให้เธอรออยู่เฉยๆ เพราะโลกนี้ อยู่ภายใต้กฎแห่งกรรม ดาวจรบอกได้เพียง “คุณภาพของกาลเวลา” แค่นั้นเอง

แล้วได้เงินคืนมั้ย?

เธอเล่าให้ฟังว่า เธอก็ไปตามหาอยู่เรื่อยๆ ใช้เวลาร่วมๆเดือนมั้งครับ และในที่สุด ในวันแรกของช่วงเวลาที่ลุงพุฒบอกไว้ เธอก็หาตัวนายหน้าเจอ และนายหน้าก็เขียนเช็คให้เธอ

แต่เนื่องจากว่า วันนั้น เป็นวันศุกร์ เธอนำเช็คไปขึ้นเงิน แต่ยังไม่ได้ ต้องรอจนกระทั่งวันจันทร์บ่าย เธอถึงได้รับเงินจากการขึ้นเช็คนั้น และเธอบอกว่า เป็นวันสุดท้ายที่ลุงพุฒบอกไว้พอดี (ลุงพุฒน่ะจำไม่ได้หรอกครับ ลุงพุฒไล่ดูจากดวงดาวบนท้องฟ้า ที่กระทบกับดวงเดิมของเธอ เท่านั้นเอง)

จากนั้น ก็เป็นลูกค้าประจำ ของลุงพุฒ

นับจากนั้น เธอก็ดูดวงกับลุงพุฒมาตลอดเกือบทุกปี แต่แรกๆ ก็หายไป ไม่ใช่เธอหายไปนะครับ แต่ลุงพุฒต่างหากที่หายไป เพราะเมื่อได้รับหน้าที่เพิ่มเติมจากเดิม ทำเรื่อง Project Management ก็ทำให้ลุงพุฒไม่มีเวลาที่จะไปดูดวงให้กับใคร เนื่องจากไม่สามารถนัดหมายใครได้ เพราะบางที มารู้ตัวศุกร์บ่ายๆเย็นๆ ว่าเสาร์อาทิตย์นี้ ไม่ว่าง ต้องเข้า Site ก็เลยตัดสินใจเลิกดูดวงไปพักหนึ่งครับ

จนกระทั่งเมื่อลุงพุฒลาออกจากงาน และมาทำงานเป็นหมอดูที่บ้านของตนเอง เธอก็ตามกลับมาดูดวงกับลุงพุฒครับ

ดีใจมาก ที่ได้กลับมาเจอกันอีก เพราะจริงๆแล้ว แม้แต่เว็บไซต์ https://nakamole.com/ ก็ปิดไปพักหนึ่งด้วยครับ ดีว่ากลับมาเปิดใหม่อีกที Domain Name ก็ยังอยู่เหมือนเดิมครับ และหมายเลขโทรศัพท์ของลุงพุฒ ที่เธอเก็บไว้ ก็ไม่ได้เปลี่ยน ก็เลยทำให้ได้กลับมาติดต่อกันอีก

ดูดวงอยู่ที่บ้าน (หลังจากลาออกจากงาน)

บ้านหลังนี้ เป็นบ้านที่ซื้อไว้ตั้งแต่เมื่อแต่งงานล่ะครับ ถึงตอนนี้ก็อยู่บ้านนี้มานานกว่า ๒๕ ปี แล้วล่ะครับ เพราะซื้อปีที่ จอร์จ โซรอส ถล่มค่าเงินบาทไทย ในวิกฤติต้มยำกุ้ง นั่นแหละครับ ต้องเผชิญกับดอกเบี้ยเงินกู้ ๑๖% มาแล้วครับ โดนลดเงินเดือน ดอกเบี้ยธนาคารขึ้น และต้องจ่ายภาษีหัก ณ ที่จ่าย ทุกเดือน เหลือมาเท่าไหร่ ส่งธนาคารหมด กินข้าวกับไข่ต้ม และขอเงินภรรยาเป็นค่ารถไปทำงานครับ สมัยนั้นรถตู้ยังไม่มีนะครับ ขึ้นรถเมล์ครับ ไม่มีค่าน้ำมันรถครับ ซึ่งบ้านหลังนี้ มีคนเคยคิดว่าลุงพุฒเช่าเขาอยู่นะครับ

แล้วเธอก็ตัดสินใจ เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง

หลังจากที่เธอกลับมาดูดวงกับลุงพุฒ เธอก็ตามอ่านเรื่องราวต่างๆที่ลุงพุฒเขียน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้อ่านเรื่องราวของลุงพุฒ ที่ลุงพุฒเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงตนเองแล้วมาเขียนเล่าให้อ่านกัน

นั่นเป็นการทดลองเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงด้วยตนเองครั้งแรก นะครับ แต่ก่อนหน้านั้น เคยทดลองให้อาจารย์ด้านโหราศาสตร์ของลุงพุฒเปลี่ยนให้มา ๑ ครั้ง ก่อนแล้ว และได้เห็นเรื่องราวในชีวิตของตนเอง ที่เปลี่ยนแปลงอย่างชนิดที่ไม่คิดว่าในชีวิตจะได้พบได้เห็น มาทำให้เห็นได้ในช่วงเวลาเพียงปีเดียว อย่างงงๆกับตนเองเป็นที่สุดครับ สู้มาหลายปี เหมือนไม่ได้ผล แต่พอเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงไปแล้ว ทุกอย่างกลับให้ผลงอกเงยขึ้นมาในปีเดียวครับ ทำให้รู้เลยว่า ก็ใจเราเองนั่นแหละ ที่เป็น “เจ้ากรรมนายเวร” ตัวจริง ที่กีดกั้นการทำคุณงามความดีทั้งหลายทั้งปวงที่เคยทำมา ไม่ให้ส่งผลดีถึง ชะตาชีวิตถึงต้องต่อสู้ด้วยความยากลำบากลำเค็ญขนาดนั้น

และการแสดงออกตามที่ “เจ้ากรรมนายเวร” ตัวจริง บงการนั่นแหละครับ ที่ทำให้ชะตาชีวิตมีความแตกต่างกัน

เธอก็ติดต่อมาเลยครับ ว่าขอเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง โดยจะเดินทางมาจากออสเตรเลียเลย และรีบชำระค่าครูเข้ามาก่อน จากออสเตรเลีย

ถ้าลุงพุฒจำไม่ผิด เธอขอเพิ่มเติมไว้อีกเรื่องหนึ่ง นอกเหนือจากที่จะให้สิ่งที่เธอ คือ ร้านอาหารไทย ได้มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ ก็คือ เรื่องร้านเซรามิค ที่เธอฝันจะทำ ซึ่งในดวงใหม่ที่ลุงพุฒทำพิธีเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงให้ ก็ได้ในเรื่องนี้ด้วย

หลังจากเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง

เธอเล่าให้ฟังว่า หลังจากเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงไปแล้ว เธอรู้สึกได้เลยว่า เธอมีความสุขกับการปั้น เวลาที่เธอนวดดินเพื่อจะปั้น เธอรู้สึกว่ามีความสุขมาก

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องคุยเอามันส์นะครับ มีน้องอีกคนที่เป็นคนไม่ชอบทำอาหารเลย และมาขอเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง โดยขอให้มีความสามารถในการทำอาหารด้วย หลังจากเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงไปแล้ว เธอก็เล่าให้ฟังว่า เวลานวดแป้ง สัมผัสที่มือได้รับในขณะนวดแป้ง เธอมีความสุข ฝุ่นแป้งที่ฟุ้งขึ้นมา กลิ่นของแป้งดิบๆ กลับทำให้เธอรู้สึกว่าหอมด้วยซ้ำ ต่างจากแต่ก่อนที่เคยรู้สึกรังเกียจ เธอแปลกใจเธอเองไม่น้อยเหมือนกันครับ

สำหรับเจ้าชะตาที่เป็นเจ้าของร้านอาหารไทยในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์นั้น ในการเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง ลุงพุฒได้ใส่เบสิคลงไปตามมาตรฐานของลุงพุฒเลยครับ คือ เป็นคนที่มีการตัดสินใจที่ดี ไม่แข็งไป ไม่อ่อนแอเกินไป ยืดหยุ่นเข้ากับสถานการณ์ เป็นคนที่ได้รับการสนับสนุนร่วมไม้ร่วมมือร่วมแรงร่วมใจจากคนรอบข้าง มีความสามารถ (ที่เป็นความสามารถที่จะทำงานกับคนกลุ่มใหญ่ได้) การงานดี การเงินดี สุขภาพดี

และเพราะเธอเป็นเจ้าของร้านอาหาร ก็ต้องได้ดวงที่ ทำอาหารได้ดี (ไม่ว่าจะเป็นคนทำเอง หรือ ให้คนอื่นทำให้) และมีทักษะของคนที่มี Service Mind ที่ดี (เพื่อจะได้ต้อนรับลูกค้าให้ได้ดี)

ความสำเร็จที่ตามมา

หลังจากที่เธอตัดสินใจไปเปิดร้านที่เนเปียร์ (ซึ่งมีร้านอาหารไทยเปิดที่นั่นอยู่ก่อนแล้ว) เธอก็ประสบความสำเร็จที่นั่นอย่างสูง เพราะทั้งรสชาติอาหารแบบไทยแท้ (กลิ่น อะโรมา ทั้งหลาย เป็นแบบไทยแท้ๆเลย วัตถุดิบเป็นของประเทศไทย) การจัดจานที่ดูสวยงาม ประกอบไปด้วยศิลปะ บรรยากาศชั้นหรูเลยล่ะครับ

หรู หรือไม่หรู ก็ลองคิดดูสิครับว่า เรือสำราญของจีน ถ้ามาเทียบท่าที่นิวซีแลนด์ จะต้องเหมาร้านของเธอทั้งร้านให้กับนักท่องเที่ยวที่มากับเรือนสำราญได้ลิ้มรสอาหารไทย จากร้านของเธอ

จะมีชื่อเสียง หรือไม่มีชื่อเสียง ร้านของเธอ ก็จะมี Journalist เกี่ยวกับร้านอาหาร มาสัมภาษณ์แล้วไปเขียนถึงอยู่บ่อยๆ หรือแม้แต่เขียนลงหนังสือนิตยสารบนสายการบินแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในนิวซีแลนด์ก็แล้วกันครับ

เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เธอมองข้ามไป และไม่เคยเล่าให้ลุงพุฒฟัง

แล้วเธอก็เพิ่งเล่า ในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นกับท่านที่มาเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงกับลุงพุฒ ว่าจะมีความสุขในชีวิตประจำวัน เพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน มีปัญหาอุปสรรคที่น้อยลง เพราะการวางตำแหน่งของ “อาทิตย์กับลัคนา” ไว้ให้อยู่ในลักษณะที่เกื้อกูลกัน (นอกเหนือจาก จันทร์ และ พฤหัสบดี ซึ่งจำเป็นต่อการเปิดร้านอาหาร และ เสาร์ สำหรับร้านเซรามิคของเธอ)

ปรากฏการณ์ที่ “ชีวิตประจำวันรอบๆตัวของเธอ” ดูเป็นระบบระเบียบมากขึ้น นั่นเป็นเพราะ “โลกธาตุ” ที่เกิดจากการกระทำทางใจ หรือ “มโนกรรม” ของเธอ ที่ทำงานไปตามโครงสร้างที่วางไว้ให้ใหม่ตามดวงใหม่ที่เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงไป เป็นตัวทำงาน นะครับ (เรื่องโลกธาตุนี่ก็เป็นเรื่องแปลก เมื่อเป็นเรื่องที่เกี่ยวพันกับเรื่อง “กรรม” ไม่มีใครหน้าไหน ที่ไม่ใช่ “องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า” จะพยากรณ์หรืออธิบายได้แม่นยำเท่าหรอกครับ และก็ไม่ต้องมาถามลุงพุฒด้วยนะครับ ความรู้แค่กระผีกริ้นของลุงพุฒ อธิบายยังไงก็ไม่เข้าใจหรอกครับ เอาไว้ได้พบกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ต่อไป แล้วค่อยไปถามท่านเถิดนะครับ ถ้าท่านอธิบายให้เข้าใจได้ ก็นับว่าเป็นบุญเป็นวาสนาแล้วนะครับ เกรงแต่ว่า กับบางท่าน ท่านจะตอบด้วยความเงียบเอาสินะครับ จะเป็นการเสียเวลาเปล่า เอาเวลาไปภาวนาดีกว่าไปเสียเวลาตั้งคำถามและหาคำตอบ นะครับ)

สำหรับคนกรุงเทพฯ และมีอาชีพเป็นเซลส์ ก็มักจะเป็นเรื่อง “ที่จอดรถ” เวลาที่ต้องไปพบกับลูกค้าที่เป็นหน่วยงานราชการ โดยเฉพาะ “โรงพยาบาลของรัฐบาล” น่ะครับ) เธอก็เลยเล่ามาให้ฟังบ้างนะครับ (อ่านจากภาพก็แล้วกันนะครับ ลุงพุฒแคปเจอร์หน้าจอจาก Line ที่ใช้ Dark Theme มาให้อ่านแล้ว น่าจะอ่านง่ายไม่แสบตาล่ะครับ)

ความสำเร็จ ชีวิตที่รุ่งโรจน์ ล่าสุดของเธอ

แล้วล่าสุด เธอก็เพิ่งส่งลิงก์ของคลิปวีดิโอ ที่เมืองเนเปียร์ทำการประชาสัมพันธ์ให้คนไปท่องเที่ยว ก็มีเธอได้ร่วมการพรีเซนต์ในครั้งนี้ด้วยครับ (น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ได้เห็นเป็นภาพเคลื่อนไหว ก่อนหน้านี้ ลุงพุฒเห็นแต่ที่เป็นบทความภาษาอังกฤษเลยไม่ได้นำมาลงไว้ให้อ่านกัน เพราะถ้ามาลงก็คงต้องแปล แล้วลุงพุฒก็ไม่ได้แข็งแรงในภาษาอังกฤษมากนัก ยิ่งมาเป็นหมอดูอยู่ย่างนี้ กว่า ๑๐ ปี แล้ว เจอแต่คนไทย ก็ได้แต่ Yes No Ok แค่นี้ล่ะมั้งครับ?)

กดลิงก์เข้าไปดูนะครับ ลุงพุฒจะแปะลิงก์ไว้ให้ครับ
https://fb.watch/jXsGHmKxZm/

อ่านเรื่องราวการเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงย้อนหลังได้ ที่นี่
เปลี่ยนชีวิต เมื่อเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง
https://www.facebook.com/nakamole/posts/pfbid02rKtn9VPWiufmvsfctu54cpRcEtxzNu6bsa45CaEw6jYKVeDSB21UasKC679iYYYHl

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย สำหรับผู้ที่เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงมาเล่าให้ฟัง
https://www.facebook.com/nakamole/posts/pfbid033r9RBGDT2EFKaXt5uezu4m4gmYqYK8Gx4MG5DhSgzvRRFnv1QPg1J5t7C6qgpNeFl

อ่านเรื่อง เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง คีย์สำคัญอันหนึ่ง คือ ลัคนา และ อาทิตย์ ได้ที่นี่
https://www.facebook.com/nakamole/posts/pfbid02BXWHixvYLqZTHwTSkEv4TUZNZeD5ooYDN6rpsEb3YzKvShZySxANuGyddesakBfgl

อ่านเรื่อง การย้ายราศีของดาวมฤตยู ได้ที่นี่
https://www.facebook.com/nakamole/posts/pfbid024JE1du6YnvhL1skE1DkcwW3a5gnEkN4JwjrESc4rwZUVZ5twE2M9sYgFcSNYgE53l

อ่าน FAQ เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง ได้ที่นี่
https://www.facebook.com/nakamole/posts/pfbid0Y8hWZYAWyRTyuq2nooCz65hAEo1Kp44AUfr4pLdP2nNZVG8CYEgWSAHhG5Wrv3Exl

เนื่องจาก ฟีดในเฟซบุ๊ค ไม่เหมาะที่จะทำ index เอาไว้ให้นะครับ ก็เลยต้องใช้วิธีเชื่อมโยงลิงก์กันแบบนี้ครับ

วัชรพล ศิริวัฒน์
ลุงพุฒ บ้านหมอดูวัชรพล
วันจันทร์ ที่ ๑๗ เมษายน พ.ศ.๒๕๖๖
วันหยุดสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.๒๕๖๖ และเป็นปีแห่งการเริ่มต้นกระบวนการขอขึ้น “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกโลก ครับ

เพจ https://www.facebool.com/nakamole
เว็บไซต์ https://nakamole.com
ค่าครูและหมายเลขบัญชี https://nakamole.com/#price
อ้างอิงเพจ https://www.facebook.com/nakamole/posts/pfbid0296xSQUybvo5s4mHZ6Rz9mnf9LGwCXp4hBW3JSYLtW1KErmNJ13wviFwVGAgopVhAl
อ้างอิงบล็อก https://nakamole.com/blog/frjn