ความเจริญงอกงาม

ความเจริญงอกงาม ก็เกิดขึ้น

เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง คือ การเปลี่ยนจิตใจ ให้ทำงานได้ดี และสร้างความเจริญให้กับเจ้าชะตา ความเจริญงอกงาม ก็เกิดขึ้น ทั้งการเงิน ทั้งจิตใจ

ฟีดแบ็ค ล่าสุด ความเจริญงอกงาม ในครอบครัว

เป็นเรื่องที่เข้ามาถึงลุงพุฒเมื่อค่ำๆของวันจันร์ที่ ๑๑ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๗ นะครับ ลุงพุฒกำลังนั่งทำบัญชีอยู่ ลุงพุฒแคปหน้าจอจากโทรศัพท์มือถือมาให้อ่านแล้วนะครับ เป็นหน้าจอทางไลน์ ที่ลุงพุฒให้ธีมแบบ ดาร์คโหมด นะครับ สีพื้นหลังจึงเป็นสีดำ และตัวอักษรเป็นสีขาว (ลุงพุฒแก่แล้วครับ ถ้าไปอ่านหน้าจอที่เป็นพื้นสีขาว ตัวอักษรสีดำ ตาจะสู้แสงสว่างไม่ไหว มันจะแสบตา ครับ)

เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง ทำได้อย่างไร

ก่อนอื่น ก่อนที่จะเล่าให้ฟัง หากท่านใดอยากทราบว่า การเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงทำได้อย่างไร ลุงพุฒได้อธิบายไปพอสังเขปแล้วในโพสต์นี้นะครับ

https://www.facebook.com/nakamole/posts/pfbid09EnjFDjrH42rfcRth1vLtpPpmv46nJ1qKtxsCwvGgX4XXHjYnnNdqkjUQmruYXFwl หรือ

สามารถตามลิงก์ไปอ่านกันก่อนได้ครับ เพราะในโพสต์นี้ ลุงพุฒจะเล่าเรื่อง ผลจากการเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงไป ประมาณ ๑ ปี ซึ่งเจ้าชะตาส่งฟีดแบ็คมาหาลุงพุฒเองครับ ลุงพุฒไม่ได้ไปไล่ถามนะครับ เพราะเอาเข้าจริงแล้ว เดือนนี้ จะต้องทำเรื่องภาษีเงินได้ของปีภาษี ๒๕๖๖ ก็กำลังนั่งทำอยู่ น้องเขาก็ส่งข้อความเข้ามาทางไลน์ครับ

รู้จักกันมานาน จากการได้ดูดวงกันมาก่อน

แบ็คกราวด์ของน้องเขานะครับ ลุงพุฒก็รู้จักมานานแล้ว เพราะก่อนหน้านั้นก็เคยดูดวงกันอยู่ น้องเขาทำงานเป็นซอฟต์แวร์ดิเวลลอปเปอร์ครับ แต่มีปัญหาทางสภาพจิต และต้องรักษาด้วยการทานยาอยู่ ก็ทานติดต่อกันมาหลายปีแล้วล่ะครับ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เป็นนั้น หากจะถามถึงเหตุการณ์ในชีวิต ว่าอะไรกระตุ้นให้เป็น ในตอนแรกไม่มีใครรู้กันมาก่อนแล้ว แต่ถ้าจะดูดวงเพื่อดูชะตากำเนิด (หรือพื้นดวงเดิม) ก็ดูไม่ยากหรอกครับ (ถ้าดูเป็นนะครับ และต้องเป็นวิชาโหราศาสตรไทยประยุกต์ที่ลุงพุฒใช้ และต้องใช้โปรแกรม “Lakhana” ที่ลุงพุฒพัฒนาขึ้นด้วยนะครับ จึงจะเห็น ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีเวอร์ชันบนอินเตอร์เน็ตนะครับ กำลังพัฒนาอยู่ และอีกนานกว่าจะเสร็จครับ ดังนั้น หากไปเห็นที่ไหน ที่เขาใช้ชื่อบนเว็บไซต์แบบนั้น ก็ขอให้ทราบว่า ไม่ใช่โปรแกรมที่ลุงพุฒพัฒนานะครับ)

เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง ครั้งแรก เปลี่ยนอย่างฉุกเฉิน

ลุงพุฒได้เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงของน้องเขาครั้งแรก เป็นการเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงฉุกเฉิน ทั้งนี้เนื่องจากน้องเขาต้องเข้าห้องไอซียู อันเนื่องมาจากรับประทานยาเกินขนาด ซึ่งสันนิษฐานกันว่า น่าจะเกิดจากน้องเขาคงเบื่อที่ได้ยินเสียงในหัว สั่งการต่างๆนานา ก็เลยโด๊ปยาเข้าไปเกินขนาด ลุงพุฒก็เลยดำเนินการเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงของน้องเขา ในขณะที่เขายังอยู่ในห้อง ICU นั่นแหละครับ เป็นการเปลี่ยนในขณะที่น้องเขายังไม่ได้สติขึ้นมาด้วยซ้ำไป

เมื่อจิตใจทำงานตามดวงใหม่ที่ได้ไปครั้งแรก ก็พูดจากันรู้เรื่องมากขึ้น

หลังจากที่น้องเขาฟื้นขึ้นมา น้องเขาบอกว่าสัมผัสที่เขาได้รับนั้นเปลี่ยนไป และทางบ้านก็เล่าให้ฟังว่า คุยกันรู้เรื่องมากขึ้นด้วย ทำให้ได้รู้ว่า สาเหตุที่ทำให้น้องเขามีอาการทางจิตนั้น เป็นเพราะในวัยเด็ก น้องเขาไปดูภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ที่เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ และได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ แล้วเกิดปัญหาทางจิตขึ้นมา

มีระเบิดเวลาซ่อนอยู่ในดวงชะตากำเนิด (หรือในพื้นดวงเดิม)

ในกรณีนี้ หากผนวกกับความรู้ทางโหราศาสตร์ และทางจิต เท่าที่ลุงพุฒศึกษามา น่าจะเป็นเพราะอาการทางจิตนั้นมีแต่กำเนิดแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสแสดงออกมา เหตุเพราะยังไม่ถูกกระตุ้น ทำให้ในวัยเด็กเล็กๆนั้น น้องเขาไม่มีอาการอะไรที่บ่งชี้ว่าจะกลายเป็นผู้ป่วยที่เป็นโรคทางจิตเลย

และมีปัญหาต่อเนื่อง ที่รบกวนหรือขัดจังหวะการรักษา

เมื่อน้องเขามีอาการ น้องเขาจะเข้ารับการรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันแล้ว แต่น้องเขาก็มีการไปรักษากับแพทย์แผนไทยด้วย ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาตามมาก็คือ แพทย์แผนไทยก็จะเอาแต่บอกกับน้องเขาว่า ให้หยุดยาที่แพทย์แผนปัจจุบันจ่ายมา

สร้างปัญหาให้อาการของโรค ไม่ทุเลาลง

ทางน้องเขาจึงมีปัญหาเรื่องการงดยาของแพทย์แผนปัจจุบันเป็นระยะๆ และแต่ละครั้งที่น้องเขางดยา อาการก็จะกำเริบอีก (แต่กับลุงพุฒ ลุงพุฒจะบอกน้องเขาไว้เสมอว่า เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงกับลุงพุฒแล้ว ห้ามงดยาเอง ห้ามลดยาเอง ทุกอย่างต้องอยู่ในการกำกับดูแลของแพทย์แผนปัจจุบัน หากอาการดีขึ้นจริงจนแน่ใจแล้ว คุณหมอจะสั่งลดยาเอง ไม่ต้องไปวินิจฉัยหรือตัดสินใจเอง มันจะเกิดผลเสียกับตัวเราแน่นอน ไม่มีพลาดไปจากนี้หรอก) เท่าที่น้องชายเล่าให้ฟังนะครับ

การเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงแบบฉุกเฉิน ทำให้ดวงที่ได้ ไม่มีความมั่นคงในระยะยาว

เนื่องจาก ในครั้งนั้น เป็นการเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงให้น้องเขาได้ออกจากโรงพยาบาลออกจากห้องไอซียู ทำให้ดวงที่หาให้ได้ในตอนนั้น เป็นไปอย่างรีบด่วน จึงไม่ได้ดวงที่มีโครงสร้างที่แข็งแรงเต็มที่ ดังนั้น จิตใจของน้องเขาจึงยังมีจุดอ่อนที่ทำให้ เมื่อเวลาผ่านไป และดาวจรเคลื่อนผ่านไป ก็ไปกระทบกับจุดที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาอีก พอลุงพุฒได้ไปตรวจดูจากดวงใหม่ของน้องที่เปลี่ยนไปให้ ถึงได้รู้ว่า ที่เคยบอกกันไว้ว่า พอเหตุการณ์สงบแล้วเราจะมาเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงกันอีกรอบ ให้ได้ดวงที่มีความเข้มแข็ง แข็งแรงนั้น ยังไม่ได้เปลี่ยน

จึงต้องเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงซ้ำอีกครั้ง

การเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงครั้งที่ ๒ จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่ในการเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงครั้งหลังนี้ ก่อนที่จะเปลี่ยน ก็มีปัญหาซ้อนทับกลับมาอีก ก็คือ น้องเขาต้องกลับไปอยู่กับคุณแม่ และในขณะที่อยู่กับคุณแม่นั้น ก็มีปัญหาต่างๆเกิดขึ้นด้วย ระหว่างพี่น้อง ๓ คน และกับคุณแม่

เลยต้องรอจังหวะ เปลี่ยนธาตุเปลี่ยดวงคุณแม่ อีกด้วย

เรื่องนี้ ขอไม่เล่าในรายละเอียดนะครับ เพราะแค่นี้ก็ชักยาวแล้ว แต่ที่แน่ๆก็คือ เนื่องจากเกิดปัญหาบางอย่างกับพี่น้องทั้ง ๓ คน กับ คุณแม่ ลุงพุฒก็เลยต้องขอดูดวงคุณแม่ด้วย และเพราะดูดวงของคุณแม่ ลุงพุฒจึงเห็นว่า ถ้าจะเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงของลูกๆทั้ง ๓ คน โดยที่ไม่เปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงของคุณแม่แล้วด้วย ปัญหาน่าจะไม่จบแน่ และประกอบกับคุณแม่เอง ก็มีปัญหาเรื่องการค้าขายด้วย เนื่องจากในวัยสาวๆ คุณแม่เป็นคหบดีที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในจังหวัด แต่หลังๆมา การค้าขายประสบกับการขาดทุนมาตลอด จนสุดท้ายก็ต้องทะยอยขายทรัพย์สมบัติที่มีอยู่ออกไป

ลุงพุฒจึงเสนอคุณแม่ไปว่า จะขอเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงของคุณแม่ด้วย เพื่อให้ปัญหาทั้งหลาย ทั้งที่เกี่ยวกับชะตาชีวิตของลูกๆ และทั้งที่เกี่ยวกับการค้าการขายของคุณแม่ จะดีขึ้น ซึ่งคุณแม่ก็ยอมที่จะเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงไปพร้อมกับลูกด้วย

เมื่อเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวงคุณแม่ไปแล้ว

ก็เมื่อเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดงคุณแม่ไปแรกๆ คุณแม่ก็บ่น ลุงพุฒก็ได้แต่รับฟัง เพราะถึงอย่างไร ก็ต้องให้เวลาจิตที่ทำงานตามดวงใหม่ ทำงานให้เห็นผลเป็นรูปธรรมก่อน การบ่นก็จะจบลง

และสุดท้าย ก็เป็นไปตามที่ปรากฎในข้อความที่น้องเขาส่งไลน์มานั่นแหละครับ

ขอความตามฟีดแบ็ค

ขอยกข้อความตามฟีดแบ็ค มาใส่ในโพสต์นะครับ เผื่อบางท่านอาจจากรูปแล้วดูได้ไม่ชัด ตามนี้ครับ

“พี่ครับ ตั้งแต่เปลี่ยนดวงไปเมื่อปีที่แล้ว จิตใจผมเปลี่ยนไปมากเลยครับ ผมมีความสุขความเบาขึ้นมาในจิตใจมากๆ การภาวนาก็ง่ายขึ้นเยอะเลยครับ เมื่อก่อนผมเดินจงกรมแล้วเหมือนแบกอะไรไว้บนหลังตลอดเลย แล้วก็ไม่สามารถเห็นความรู้สึกของตัวเอง แต่ตอนนี้เริ่มเห็นความโกรธ ความเศร้า ความกังวลความเบลอๆ ได้ครับ ได้เห็นมันมีอยู่ แล้วก็หายไปเป็นครั้งแรกเลยครับ”

“เรื่องทางโลกก็ดีขึ้นครับ ถ้านับจากวันเปลี่ยนดวง ประมาณ 1 ปีนี้ หมอลดยาให้ 40% เลยครับ ผมออกกำลังกายประจำแบบไม่ลำบากเหมือนเดิมครับ เวลาวิ่งหรือปั่นจักรยานตอนนี้มันง่ายๆ ไม่ต้องทนทรมานเหมือนเดิม”

“แล้วก็ที่พี่เปลี่ยนดวงให้แม่แล้ว กลายเป็นว่าความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงกันเปลี่ยนเป็นความรัก สามัคคีกันมากขึ้น ทุกคนในบ้านมีความสุขเพิ่มขึ้นมากๆเลยครับ พี่สาวก็พลอยหายเครียด หายวีนไปเยอะเลย ตอนนี้ที่ร้านก็ขายดีขึ้นสวนทางเศรษฐกิจกันเลย ยอดขายเพิ่มขึ้นแบบไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย จู่ๆลูกค้าก็มากขึ้นซะอย่างนั้นครับ ทุกอย่างดีขึ้นมากๆครับ _/_ พี่ครับ”

ก็เป็น ความเจริญงอกงาม ที่ทำสำเร็จไปอีก ๑ ที่เป็นความสำเร็จ ทั้งทางด้าน ร่างกาย จิตใจ และการเงิน

ก็เป็นอีกฟีดแบ็คหนึ่งของการเปลี่ยนธาตุเปลี่ยนดวง ที่ให้เวลายาวนานพอ ก็จะได้เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนเป็นรูปธรรมแบบนี้ล่ะครับ

วัชรพล ศิริวัฒน์
ลุงพุฒ บ้านหมอดูวัชรพล
วันศุกร์ ที่ ๑๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๗

เพจ https://www.facebool.com/nakamole
เว็บไซต์ https://nakamole.com
ค่าครูและหมายเลขบัญชี https://nakamole.com/#price

อ้างอิงโพสต์นี้ของเพจ : https://www.facebook.com/nakamole/posts/pfbid02Fy75MZuJgBx2iyCm863nQg8eA5oiqR1RRZCaPVTUEFCZKEo9BCoCKxRqzLyKpmDSl

อ้างอิงโพสต์นี้ของโปรไฟล์ : https://www.facebook.com/Vacharaphol.Sirivat.Tuek/posts/pfbid02WHkty4R7rYan22EBiSdzfviw9yDegM5mkowk2ebM6rJjZMHVq9ZX2XKmwzdEQX2hl

อ้างอิงโพสต์นี้ของบล็อก : https://nakamole.com/blog/tkbs หรือ
.
https://nakamole.com/blog/2024/03/15/%e0%b8%84%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%88%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%8d%e0%b8%87%e0%b8%ad%e0%b8%81%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%a1/

อ้างอิงโพสต์ก่อนหน้านี้ (หากต้องการอ่านเรื่องราวย้อนหลัง กรุณากดคลิ้กไล่ตามอ่านไป นะครับ)

เพจ:

โปรไฟล์:

บล็อก: